Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Trang trại Chào Mào đột biến ở Thái Lan

Trang trại chim đột biến Thái Lan ...Một nhóm các nhà nghiên cứu được mời đến tại một trang trại chim đột biến . Một số thành viên của nhóm thực sự ngạc nhiên trước những chú chim đột biến , có hình dạng và màu sắc rất đặc biệt tại trang trại .

 

Nhóm nghiên cứu đã nhìn thấy trước mắt những thách thức quá lớn trong việc lai tạo . Phải mất khá nhiều thời gian cho việc xin được giấy phép của các ngành . Lai tạo , chăn nuôi chim đột biến gien mang lại một hướng đi mới cho ngành nông nghiệp Thái Lan .

 

 

 

Trong mùa sinh sản năm nay nhóm nghiên cứu đã thành công trong việc lai tạo ra một số con chim đột biến có tình trạng sức khỏe khá ổn định . Một đôi chim non đã nở , một thành công lớn của Nhóm . 

 

Đó là một cách bảo tồn chim tốt thông qua việc cho sinh sản nhân tạo . Tuy tỉ lệ lai ghép thành công là rất thấp nhưng nó mang lại một khoảng lợi lớn . Cho đến thời điểm hiện nay , những biện pháp nhẳm lai tạo ra những con Chào Mào đột biến với nhiều màu sắc độc đáo , vẫn còn là những bí mật nông nghiệp Thái Lan thực sự .

 

1 nhận xét:

  1. công nhận một điều là ng Thái họ hay thật, nuôi cũng hay mà bảo toàn và phát triển cũng dữ dằn, chả như ng mình, chỉ biết chơi, khai thác và tận diệt.

    Trả lờiXóa